Thống kê Trang Nhà Yên Sơn

ngày 15.03.11


XIN “TRÌNH LÀNG” VÀI CON SỐ THỐNG KÊ
Thay một lời cám ơn chân tình gửi đến quý bằng hữu và độc giả người Việt khắp nơi.

Trước nhất, Yên Sơn xin gửi lời chào thân mến đến tất cả bạn hữu và quý vị độc giả của Trang Nhà:      www.thovanyenson.com

Cùng các anh chị em và quý văn thi hữu quý mến

Lúc 0 giờ, ngày 1 tháng 1, năm 2010 website của Yên Sơn được phổ biến trên hệ thống Internet, giới thiệu đến bằng hữu người Việt khắp nơi. Tính đến hôm nay đúng 14 tháng 15 ngày. Hay nói cách khác là đúng 400 ngày chẵn. Chính xác hơn là 9,590 giờ. Và cũng tính cho đến hôm nay, lúc 2g chiều ngày 15 tháng 3, năm 2011 tổng số lượt viếng thăm là 75,288. Tính trung bình mỗi ngày có 188 lượt xem. Tổng số người thăm viếng là 4,487 người khác nhau từ 16 quốc gia trên thế giới gồm có Hoa Kỳ, Việt Nam, Anh, Pháp, Đức, Hòa Lan, Nhật, Nga, Hàn quốc, Thụy Sĩ, Úc châu, Tân Tây Lan, Bỉ, Đan Mạch, Na Uy và Iceland.

Ngày viếng thăm nhiều nhất là 1,434 lượt (23 Apr 10); ngày ít nhất là 40 lượt (9 Apr 10); tháng truy cập nhiều nhất là 7,018 lần (Dec 2010); tháng truy cập ít nhất là 2,758 lần (Feb 2010). Trung bình mỗi tháng là 5,192 lượt. Quốc gia truy cập cao nhất là Hoa Kỳ; quốc gia xem ít nhất là Na Uy và Iceland. Ngoài những tin nhắn và thơ đồng cảm ghi lại trên trang lưu bút của Trang nhà, thỉnh thoảng Yên Sơn cũng nhận được những email chia sẻ rất khích lệ. Xin vô vàn cám ơn quý anh chị em và văn thi hữu.

Có một điều cần nói là nếu không có sự dày công, gắng sức và óc mỹ thuật của kiến trúc sư Phạm Thu Liễu, người đã xây dựng và phụ giúp bảo trì Website, chắc chắn sẽ không có sự thành công đáng trân trọng này.

Được sự thương mến của quý vị là một niềm vinh dự lớn lao cho tác giả. Yên Sơn hứa sẽ cố gắng nhiều hơn trong khả năng thơ văn cũng như trong cung cách sống để không phụ lòng quý mến của mọi người. Cầu xin tất cả chúng ta luôn an vui và được nhiều sức khỏe. Cũng mong trong một tình cờ nào đó, Yên Sơn có cơ duyên gặp nhau tay bắt mặt mừng với những anh chị em chưa một lần gặp gỡ hay quen biết.

Gặp nhau tay bắt mặt mừng
Đưa ngay vạt áo đề giùm câu thơ

Thân mến chúc quý vị luôn an vui trong hạnh phúc đầm ấm.

Yên Sơn


« TRANG NHÀ »