Viết Cho Ngày Chung Thất Cụ Bà Diệu Phước

ngày 31.12.23


Giờ đây Mẹ đã lìa xa trần thế để chuẩn bị bay về một cảnh giới khác. Con cháu Mẹ giờ cũng đã có cuộc sống thoải mái hơn xưa nhiều. Nhiều cháu nội, cháu ngoại của Mẹ đã đạt được những thành công quan trọng trong học vấn và trên đường đời để hướng tới một tương lai tươi sáng.

Mẹ đã làm nhiều điều tốt cho cuộc đời này rồi. Mặt Mẹ hiền lành phúc hậu như thế, tâm Mẹ trong sáng như thế thì Hồn Mẹ giờ chắc cũng nhẹ tênh. Mẹ cứ thoải mái bay đến cảnh giới mới nha. Con tin rằng cảnh giới đó sẽ tốt đẹp hơn cõi đời này nhiều lắm.

Vậy thì việc trần thế này chẳng còn gì để Mẹ phải buồn, phải lo nữa. Và cũng chẳng có gì đáng để Mẹ tiếc nuối, lưu luyến nữa.

Hôm nay, Lễ Chung Thất đã kết thúc, đã có đầy đủ lũ con cháu chắt của Mẹ ở đây cùng với Ban Hộ Niệm Chùa Linh Sơn Dickinson hợp cùng con trai Mẹ – Thầy Trụ Trì Thích Toại Nghiêm – và rất đông Phật Tử tụng kinh A Di Đả để hỗ trợ cho hương linh Mẹ nữa đó.

Mọi người không ai than khóc, níu kéo để Mẹ được thanh thản tâm linh, thoải mái bay đi. Mẹ bay đi nghe Mẹ. Bay thật cao về cõi Niết Bàn nghe Mẹ. Nơi đó, một cảnh giới cực lạc có hằng hà sa số chư vị Bồ Tát đón chờ. Mẹ ơi! Mẹ an tâm thanh thản bay đi nghe Mẹ.

Phạm Đức Nhì
31/12/2023


« TRANG NHÀ »